IDM Free

IDM Free

IDM Free


   สวัสดีเพื่อนๆ ที่ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวในวงการไอทีทุกท่านครับ ช่วงสงกรานต์นี้ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ ชาวไอทีหลายท่านอาจจะไม่มีเวลาไปเล่นน้ำคลายร้อน ไม่ต้องเสียใจไปเลยครับ ผมมีโปรแกรมเจ๋งๆ ที่จะช่วงให้คุณ คลายเหงาด้วยการดาวน์โหลดหนัง เพลง ดูหนัง ฟังเพลงกันให้มันไปเลย ด้วยโปรแกรม IDM Free เป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดชนิดที่เรียกได้เลยว่าเร็วแรง ทะลุนรกกันเลยทีเดียว
IDM Free supported on Windows 8.1
รองรับการทำงานบน Windows 8.1

   IDM Free รองรับการทำงานตั้งแต่ Windows XP ยัน Windows 8.1 และมีหลักการทำงานในลักษณะเดียวกันกับ Internet Download Manager ทว่า IDM Free มีความสามารถเพิ่มเติมที่แตกต่างจาก Internet Download Manager ด้วยดังต่อไปนี้
                                                                                                                          

The Pirate Bay
The Pirate Bay
                                                                                                                          

Kick Ass Torrents
Kick Ass Torrents


   IDM Free สามารถ Download Bit ทั้งแบบ Link (Magnet) และแบบไฟล์นามสกุล .torrent จากเว็บ Bit ที่อยู่มากมายได้ทั้งในไทยและต่างประเทศพร้อมกันนั้นคุณยังสามารถ Upload Bit ได้อีกด้วย ทั้งนี้คุณสามารถเปิดหรือปิดฟังก์ชั่น Download Bit และ Upload Bit ได้ด้วยตัวคุณเองตามรูปภาพด้านล่าง
Download Bit Torrents on IDM Free
เปิดหรือปิดการ Download Bit Torrent บน IDM Free

   ด้วยความสามารของ IDM Free คุณสามารถควบคุม Bandwidth ให้เหมาะสมด้วยตัวคุณเองได้ถึง 3 ระดับ  Light mode, Medium mode และ Heavy mode
IDM Free watch movie in download time.
IDM Free ดูหนัง ดูคลิป ได้ในขณะที่กำลัง Download อยู่

   หากคุณโหลดหนัง ภาพยนตร์ คลิป ด้วย IDM Free คุณสามารถรับชมไปพร้อมๆ กันในขณะที่คุณกำลังดาวน์โหลด นอกจากนั้นแล้วโปรแกรม IDM Free สามารถใช้ Download Website แบบ HTML Spider ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ใส่ชื่อเว็บไซต์ที่คุณต้องการจะ Download เท่านั้น
Freeware make more money in your wallet.
Freeware make more money in your wallet.

   ที่สำคัญ IDM Free เป็นโปรแกรมแบบ Freeware ข้อดีของการใช้โปรแกรม Freeware นอกจากจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าแล้ว ยังสามารถลดความเสี่ยงที่จะติด Virus Malware Spyware Rookie จากโปรแกรมที่ผ่านการ Crack Rebuild Repack ได้อีกด้วย โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ
Update cookies preferences