Far Cry 6 ภาคใหม่เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Ubisoft Forward

Ubisoft Forward ได้มีการประกาศเปิดตัว Game Far Cry 6
เกม Far Cry 6 ถูกพัฒนาโดย Ubisoft Toronto* ในเกม Far Cry 6 ภาคนี้จะนำผู้เล่นเข้าสู่ใจกลางช่วงเวลาของการปฏิวัติในยารา เกาะสวรรค์เขตร้อนที่ถูกแช่แข็งให้หยุดนิ่งอยู่ในห้วงเวลา  ด้วยน้ำมือประธานาธิบดี Anton Castillo (Esposito) ผู้สาบานที่จะนำประเทศชาติกลับไปสู่ยุคอันรุ่งเรือง โดยเลี้ยงดูลูกชาย Diego (Gonzalez) ให้เจริญรอยตามเขาไปพร้อมกัน แต่กระนั้นสรวงสวรรค์ก็ยังมีราคาที่ต้องจ่าย และการทำให้ประเทศสมบูรณ์แบบ ก็หมายถึงการปราบปรามผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับวิสัยทัศน์ของเขา ในช่วงเวลาที่เกาะนี้กำลังระส่ำระสาย ผู้เล่นจะพบกับประสบการณ์อันตื่นเต้นและความโกลาหลของสงครามกองโจร ที่พวกเขากำลังเคลื่อนไหวในการปฏิวัติเพื่อล้มล้างทรราช
Far Cry 6 ประเทศของเราก็เหมือนกับระเบิดลูกนี้ …. ลูกต้องเกาะกุมผู้คนเอาไว้ให้แน่น ไม่เช่นนั้นเราจะพังกันหมด
“ประเทศของเราก็เหมือนกับระเบิดลูกนี้ …. ลูกต้องเกาะกุมผู้คนเอาไว้ให้แน่น ไม่เช่นนั้นเราจะพังกันหมด” – Anton Castillo 

วันนี้ในงานแถลงข่าวดิจิทัล Ubisoft Forward ได้มีการประกาศเปิดตัว Far Cry 6 อย่างเป็นทางการ ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 บน Xbox Series X, PlayStation®5, Xbox One, PlayStation®4 และ Windows PC แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบน Epic Games Store และ Uplay

สรวงสวรรค์ก็ยังมีราคาที่ต้องจ่าย Far Cry 6
ผู้เล่นจะสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครเอก Dani Rojas ได้ทั้งชายหญิง ผู้เป็นชาวยารา ที่จะติดอยู่ในการปฏิวัติต่อต้าน  Anton Castillo ในฐานะ Dani เป็นนักรบกองโจรที่จะต้องออกสำรวจและรวบรวมชาวเกาะ จากป่าดงดิบไปจนถึง Esperanza เมืองหลวงของยารา ในการที่จะมีชัยเหนือระบอบ Anton อันทรงอำนาจ ผู้เล่นจะต้องเตรียมใช้เหล่าอาวุธยุทธภัณฑ์อันแปลกใหม่ให้เชี่ยวชาญ รวมถึง พาหนะ และ สุนัขติดล้อออกศึกคู่ใจอย่าง  Chorizo

Ubisoft เปิดตัวเกม Far Cry 6 Standard Edition, Gold Edition  และ Ultimate Edition
Ubisoft ประกาศเปิดตัวเกม Far Cry 6 Standard Edition, Gold Edition
 และ Ultimate Edition แฟน ๆ สั่งซื้อเกม Far Cry 6 ล่วงหน้าได้ที่ https://ubi.li/z7iWO สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้และรับแพ็ก Libertad ซึ่งรวมถึง "Libertad Outfit" สำหรับ Chorizo ​​ที่ภักดีของคุณและ "Discos Locos" ที่ทันสมัยซึ่งเป็นอาวุธยิงที่จะทำให้ศัตรูของคุณเต้นบนหลุมฝังศพของพวกเขาเอง

Far Cry ราคาพิเศษ ถูกสุดๆ เพียง 90 บาท
นอกจากนั้นสำหรับผู้ที่มองหาการผจญภัยในซีรีส์ Far Cry ตัวเกม Far Cry ทุกภาคจะลดราคาตั้งแต่วันนี้คือ 13 กรกฎาคม ในราคาต่ำสุดเพียง 90 บาท บนหน้าร้านของ Ubisoft 

เรียบเรียงจาก UbisoftUbisoft ไทย Thailand
Update cookies preferences