ดูหนัง Full HD ด้วย Media Player Classic

ดูหนัง Full HD ด้วย Media Player Classic

   ดูหนังชัดเวอร์ระดับ Full HD ด้วย  Media Player Classic ทางผู้พัฒนา Media Player Classic เปิดให้ใช้งานแบบ Freeware ไม่มีการเก็บค่าลิขสิทธิ์แต่อย่างใด
   Media Player Classic ดีอย่างไร อย่างแรกก็เป็นโปรแกรมดูหนังฟรี คำว่า Free มีในโลกครับ ไม่ต้องทำตัวเหมือนคนแอบถ่ายคลิป ใช้ของปลอม ใช้โปรแกรม Crack ที่มีแต่ความวิตกกังวล และไร้ซึ่งความภาคภูมิใจ Media Player Classic เป็นโปรแกรมที่มีขนาดเล็ก อีกทั้งรองรับไฟล์หนัง ไฟล์ภาพยนตร์ ไฟล์เพลง ได้แทบทุกนามสกุลทั้งไฟล์ตั้งแต่ขนาดเล็กจิ๋วไปถึงระดับ Full HD อาทิเช่น .mkv .mpg .mp3 .mov .flv .ogg .wmv ด้วย K-lite Mega Code ซึ่งเป็นชุดรวม Code ไฟล์หนังชนิดต่างๆ รวทถึงตัวโปรแกรม Media Player Classic ด้วยครับ
   ทำอย่างไร เราจึงจะมีโปรแกรม Media Player Classic ไว้ดูหนังแบบ Full HD ดูคลิป (.3gp) ดูหนัง AV (.avi) เริ่มทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้นะครับ

ขั้นที่ 1 เข้าหน้า Google ใส่ keyword ในช่องค้นหาว่า media player classic มองหา www.codecguide.com ครับ

ขั้นที่ 2 เลื่อนลงมา ดูด้านล่าง เลือก Download Mega

ขั้นที่ 3 มองหา link ด้านล่างคำว่า Location

ขั้นที่ 4 กดที่ Mirror ซึ่งเป็น link สำหรับ Download  K-Lite Mega Codec Pack 12.8 Full เวอร์ชั่นล่าสุดครับ
ทางลัด ดาวน์โหลด

ขั้นที่ 5 เมื่อ Download สำเร็จ
ดับเบิ้ลคลิ๊กเพื่อติดตั้งโปรแกรมและก็ Next ไปกระทั่งติดตั้งสำเร็จ

   ด้วย 5 ขั้นตอนง่ายๆ คุณก็สามารถค้นหาและติดตั้งโปรแกรมดูหนังชัดเวอร์ระดับ Full HD หรือจะเอาไว้ดูคลิปเล็กๆ นามสกุล .3gp ก็ได้ครับ ชอบบทความ "ดูหนัง Full HD ด้วย Media Player Classic" หรือเห็นว่าเป็นประโยชน์ กด Like Share +1 Tweet เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆให้เพื่อนและเป็นกำลังใจให้ติวเตอร์คอมพิวเตอร์อย่างผมด้วยนะครับ
Update cookies preferences