โหลดรูปจาก Facebook ทั้ง Album



   Facebook อ่านว่า"เฟสบุ๊ค" ก่อตั้งขึ้นในกุมภาพันธ์ 2004 โดย มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) และเพื่อนๆในมหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด (Harvard University) นับจากวันนั้นถึงวันนี้ Facebook กลายเป็นสังคมออนไลน์ (Social Network) ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกไปแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะมีจำนวนผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังข้อมูลต่อไปนี้
Facebook users in the world
ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน Facebook มากกว่า 1.11 พันล้านคน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Stat

   มีกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ผู้ใช้งาน Facebook นิยมนั่นคือการอัพโหลดรูปหรือแชร์ รูปถ่ายตัวเองหรือเป็นกลุ่มเพื่อนที่ถ่ายกันในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ประทับใจให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้ร่วมท่องเที่ยวให้ฉิจฉาเล่น ฮ่าๆ ชวนแล้วอยากไม่ไปเที่ยวด้วยกันดีนัก ในบางเวลาเราอาจต้องการนำรูปภาพหลายๆ รูปที่เราอัพโหลดไว้ใน Facebook มาใช้งานเช่น ทำเป็นสไลด์โชว์รวมภาพวันครบรอบแต่งงาน คำถามมีอยู่ว่า เมื่อเราต้องการการดาวน์โหลดรูปหรือเซฟรูปจากเฟสบุ๊คจะทำอย่างไร
Download pictures facebook
เว็บไซต์ socialphotodownload.com

   ติวเตอร์คอมพิวเตอร์หน้ามนคนนี้มีวิธี ที่จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดรูปหรือเซฟรูปจากเฟสบุ๊คได้อย่างง่ายดาย รองรับทั้ง Andriod และ iOS ใน iPhone ของ Apple มานำเสนอครับ ไม่ต้องติด(ตั้งโปรแกรม)ไม่ต้องตรวจ(สอบว่ามีไวรัสอยู่ในโปรแกรมหรือเปล่า) เนื่องจากเราจะดาวน์โหลดรูปภาพมาด้วยเว็บไซต์ socialphotodownload.com ตามขั้นตอนด้านต่อไปนี้

Login with Facebook
ขั้นที่แรก กดที่ Login with Facebook

เข้าสู่ระบบ Facebook
ขั้นที่สอง เข้าสู่ระบบ Facebook

โหลดรูป Facebook ทั้ง Album
ขั้นที่สาม อ่านความต้องการข้อมูลของ App และกดยอมรับ

โหลดรูปจาก Facebook
ขั้นที่สี่ กดที่ปุ่ม Facebook Photos

download album facebook
ขั้นที่ห้า เลือกว่าจะดาวน์โหลดรูปด้วยเงื่อนไขอะไร เป็นต้นว่า Download pictures Facebook

download photo album facebook
ขั้นที่หก ในกรณีนี้ผมเลือก Photo Albums

Download pictures facebook
ขั้นที่เจ็ด เลือก Download Albums Facebook ที่ต้องการจากนั้นกด Download

โหลดรูปจาก Facebook ทั้ง Album
ขั้นตอนสุดท้าย กด Download

   ดาวน์โหลดรูปจาก Facebook ทั้ง Album เพียงแค่แปดขั้นตอนคุณก็จะได้ไฟล์รูปทั้ง Albums เป็นไฟล์นามสกุล .zip (ไฟล์ที่มีการบีบอัด) กดแตกไฟล์ (Extract) นำไปใช้งานได้ตามต้องการครับ ชอบบทความไอทีของติวเตอร์คอมพิวเตอร์คนนี้กด Like Share Tweet ReTweet +1 ด้วยนะครับ
Update cookies preferences