วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ

วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ
ธุรกิจในยุคปัจจุบันทำงานด้านเอกสารด้วยเครื่องมือ บน Cloud กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Google Drive หรือ Microsoft OneDrive ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวก และเพิ่มความปลอดภัยในการดำเนินธุรกิจให้มากขึ้น แต่ทว่าในหนึ่งวันหากคุณได้รับความต้องการจากลูกค้ามาเป็น link ของ Google Sheets แบบ pubhtml เป็นจำนวนมาก แล้วต้องการนำข้อมูลในเอกสารของ Google Sheets แบบ pubhtml ไปต่อยอด วิเคราะห์ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า คุณเบื่อไหม? กับงานเอกสารแบบเดิม ๆ เมื่อรับ link pubhtml เอกสาร Google Sheets มาแล้ว ได้แต่มอง แก้ไขไม่ได้ ต้องมานั่งพิมพ์ยาว ๆ จะติดต่อลูกค้าเพื่อขอ link ของ Google Sheets แบบแก้ไขได้ ก็ไม่สามารถที่จะขอ link จากลูกค้าได้ทุกคน ตอนนี้ติวเตอร์มีวิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ 

วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ How to easily convert a pubhtml link on Google Sheets to xlsx

วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ มีขั้นตอนการทำงานอย่างไร? ทำตามขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้เพื่อแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx 

วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ

1.คลิกที่ช่อง url ของ web browser

2.มองหา pubhtml อยู่ท้าย url ของ link Google Sheets ที่คุณได้รับมา

3.กดปุ่ม Backspace เพื่อลบ pubhtml

4.พิมพ์ข้อความต่อไปนี้ pub?output=xlsx

5.กดปุ่ม Enter

How to easily convert a pubhtml link on Google Sheets to xlsx วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ Workflows Automation AI

นอกเหนือจากความสามารถในการทำงานด้านเอกสารอย่าง Sheets ที่ติวเตอร์ได้นำเสนอ วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ ทาง Google ยังมีการพัฒนาระบบ Cloud ที่ช่วยให้การทำงานด้านเอกสารง่ายขึ้นมาก มีบริการที่ครอบคลุมทั้ง Workflows, Automation และ AI โซลูชันสำหรับประมวลผลเอกสารได้แบบอัตโนมัติ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจในการจัดการข้อมูลจากเอกสาร ลดภาระพนักงานจากการทำงานแบบแมนนวล ยกระดับขั้นตอนการทำงานให้เป็นอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญที่รองรับทุกความต้องการของธุรกิจยุคใหม่

วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่าย ๆ Open To New Experiences

เท่านี้เองครับ วิธีการแปลง link pubhtml บน Google Sheets เป็น xlsx ได้ง่ายมาก ๆ เครื่องมือจะเป็นตัวช่วยช่วยให้คุณประหยัดเวลาและความพยายามในการทำสิ่งต่าง ๆ เพียงแค่คุณเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ที่อยู่รอบตัว ออกเดินทาง ค้นหาสิ่งใหม่ ๆ พบปะผู้คน ใช้ชีวิต เผชิญโลกกว้าง และเปลี่ยนมุมมองต่อเรื่องราวต่าง ๆ คุณก็จะได้พบกับเรื่องราว ประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม บางครั้งสิ่งเหล่านั้นอาจช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ดีขึ้นในหลายมิติทั้ง รวยขึ้น แข็งแรงขึ้น สบายใจมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะดีหรือไม่ก็ตามอย่างน้อยคุณก็ได้ลองทำมัน

Update cookies preferences