ห้ามพลาดชมงาน Ubisoft Forward จันทร์ที่ 13 เวลา 02.00 น ฟรีเกม Watch Dogs 2

ชมงาน Ubisoft Forward
   Ubisoft Forward เป็นงานแถลงข่าวในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่สุด exclusive ของ Ubisoft เพื่อเปิดเผยข่าวอัพเดทและอื่น ๆ เกี่ยวกับเกมในปัจจุบันและที่กำลังจะมาถึง คุณจะไม่พลาดการรับชมและโอกาสในการรับ Game Watch Dogs 2 ฟรี 
ห้ามพลาดชมงาน Ubisoft Forward ปลดล็อกเกม WatchDogs2
ขอบคุณภาพจาก IGN
   งานแถลงข่าว Ubisoft Forward จะเริ่มวันที่ 13 กรกฎาคม ช่วง Pre-Show เวลา 01:00 น. และเริ่มงานจริงเวลา 02:00 น. อัดแน่นด้วยข่าวสารเกมล่าสุดของเกม Ubisoft เตรียมรับชมได้ที่ http://Ubisoft.com/Forward 

   ข้อมูลหลุด Far Cry 6 ใน PlayStation Store Hong Kong ดูเหมือนจะมีการยืนยันรายละเอียดเกี่ยวกับเกมที่จะมาถึงก่อน Ubisoft Forward เผยให้เห็นบทบาทของ Giancarlo Esposito ในฐานะตัวร้าย กำหนดจำหน่ายวันที่ 2/18/2021 รายการยังรวมถึงการอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น PS5 ฟรีสำหรับผู้ที่ซื้อเกมสำหรับ PS4 Ubisoft ยืนยันว่าเราจะได้ยินเกี่ยวกับ Far Cry 6 เพิ่มเติมในระหว่าง Ubisoft Forward

   ห้ามพลาดชมงาน Ubisoft Forward ปลดล็อกเกม WatchDogs2 เวอร์ชัน PC บน Uplay ในระหว่างชมการถ่ายทอดสดฟรี! คุณสามารถรับชม Ubisoft Foward ได้ในหลาย ๆ ช่องทางของแพลตฟอร์มใหญ่ ๆ เช่น YouTube, Twitter, Facebook และ Twitch นี่คือรายชื่อสถานที่ทั้งหมดที่คุณสามารถรับชม Ubisoft Livestream: IGN (homepage), Channel 1351 on Samsung TV

 สำหรับช่องทางถ่ายทอดหลัก จาก Ubisoft ติดตามได้ที่ Youtube Twitch
 สำหรับช่องทางถ่ายทอดสดภาษาไทย จาก Ubisoft ติดตามได้ที่ Youtube Twitch

   สำหรับการจัดแสดงงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมในรูปแบบดิจิทัลนั้นไม่ใช่ทางค่าย Ubisoft เพียงค่ายเดียวในปีนี้ ด้วยวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 มันก็ทำให้ค่าย Game หลายๆ ค่ายเริ่มหันมาจัดแสดงงานด้วยตัวเองกันแทบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น EA หรือ Microsoft เอง

เรียบเรียงจาก IGNGamesindustryplay4thai
Update cookies preferences