ปลายปีนี้เตรียมพบกับงานถ่ายทอดสด Ubisoft Forward ครั้งที่ 2

ปลายปีนี้เตรียมพบกับงานถ่ายทอดสด Ubisoft Forward ครั้งที่ 2ผลกระทบของ COVID-19 บริษัทเกมต่างๆ อย่าง Sony, Microsoft และ EA ได้เปลี่ยนมานำเสนอเกมแบบออนไลน์แทนที่งาน E3 แน่นอนว่า Ubisoft ก็ทำเช่นนั้นเหมือนกัน โดยงานของเขามีชื่อว่า Ubisoft Forward ที่เพิ่งจบไปเมื่อคืนนี้ โดยมีการแถลงข่าววันเปิดตัวและรูปแบบการเล่นเกมสำหรับเกมฟอร์มยักษ์หลายเกม ก่อนงานถ่ายทอดสด Ubisoft Forward จะจบลงค่ายเกม Ubisoft ได้ประกาศว่าทางค่าย Ubisoft จะจัดงานถ่ายทอดสด Ubisoft Forward ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายปี 2020 แต่ยังไม่ระบุวันเวลาที่ชัดเจน
Ubisoft CEO Yves Guillemot
ในช่วงท้ายของการงานถ่ายทอดสด Ubisoft Forward คุณ Yves Guillemot ประธานของ Ubisoft กล่าวว่า “เรายังไม่ได้แสดงให้คุณเห็นทุกอย่าง ในความเป็นจริงเรามีอะไรอีกมากมาย ดังนั้นจะมีงานถ่ายทอดสด Ubisoft Forward อีกครั้งที่จะเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมใหม่ที่กำลังจะมาถึง”

งานถ่ายทอดสด Ubisoft Forward ครั้งที่ 2คุณ Youssef Maguid ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารของ Ubisoft ยืนยันว่าเราจะกลับมาอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้
Assassin’s Creed Valhalla จำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563ในงาน Ubisoft Forward ที่ผ่านมาได้ประกาศวันวางจำหน่าย Watch Dogs Legion วันที่ 29 ตุลาคม 2563 วันวางจำหน่าย Assassin’s Creed Valhalla วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 และวันวางจำหน่าย Far Cry 6 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564

Far Cry 6 ตั้งอยู่บนเกาะในจิตนาการชื่อ Yara “เกาะสวรรค์เขตร้อนที่ถูกแช่แข็งให้หยุดนึ่งอยู่ในห้วงเวลา”
Far Cry 6 ตั้งอยู่บนเกาะในจิตนาการชื่อ Yara “เกาะสวรรค์เขตร้อนที่ถูกแช่แข็งให้หยุดนึ่งอยู่ในห้วงเวลา”

เรียบเรียงจาก videogameschronicle
Update cookies preferences