วิธีดาวน์โหลดและเปิดใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้ง

วิธีการดาวน์โหลดและการเปิดใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้ง

โปรแกรม AnyDesk เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการควบคุมคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และอุปกรณ์ต่างๆ จากระยะไกล โปรแกรม AnyDesk เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 21.05.2014 รุ่น Beta 1.0.0 และมีรุ่นล่าสุดปล่อยออกมาเมื่อ 31.05.2022 คือรุ่น 7.0.9 (Windows) โปรแกรม AnyDesk มีให้เลือกใช้หลาย Platforms ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือ ระบบปฏิบัติการ Android / IOS รวมถึงใช้งานในคอมพิวเตอร์ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows / Mac OS หรือแม้แต่ระบบปฏิบัติการ Linux 

วิธีการดาวน์โหลดและการเปิดใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้ง - AnyWhere AnyTime AnyDesk

โปรแกรม AnyDesk ทำงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต จึงไม่มีข้อจำกัดด้านระยะทาง สามารถเชื่อมถึงกันได้จากทุกมุมโลก ไม่ว่าคุณจะท่องเที่ยวอยู่ที่ Phuket หรือคุณจะท่องเที่ยวอยู่ที่ใดๆ ก็สามารถคุมคอมพิวเตอร์ เพื่อทำงาน Work form home ผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต อาทิเช่น iPhone 14 Google Pixel 7 Realme Pad X Xiaomi Mi Pad 6 และอุปกรณ์ต่างๆ อีกเครื่องหนึ่ง เสมือนคุณได้ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นอยู่หน้าเครื่อง
วิธีการดาวน์โหลดและการเปิดใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้ง - Download Now

โปรแกรม AnyDesk มีค่าใช้จ่ายในการใช้งานหรือไม่ สำหรับการใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในส่วนของฟังก์ชั่นพื้นฐาน (การควบคุมคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ iPhone 14 Google Pixel 7 Realme Pad X Xiaomi Mi Pad 6  และอุปกรณ์ต่างๆ จากระยะไกล, การ Capture ภาพหน้าจอ) ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ฟรี

วิธีดาวน์โหลดและเปิดใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้ง
1.พิมพ์ goo.re/a ในช่อง URL ของ Web browser เช่น Google Chrome หรือ Microsoft Edge เป็นต้น หรือพิมพ์ AnyDesk ใน Google เพื่อค้นหาและดาวน์โหลดโปรแกรม AnyDesk
วิธีการดาวน์โหลดโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์


2.กดปุ่ม Enter
วิธีดาวน์โหลดโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์

3.รอให้ Web browser ดาวน์โหลดโปรแกรม AnyDesk สำเร็จ
รอให้ Web browser ดาวน์โหลดโปรแกรม AnyDesk สำเร็จ

4.เปิดโปรแกรม AnyDesk
เปิดโปรแกรม AnyDesk

5.กด Run
วิธีการดาวน์โหลดและการเปิดใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้ง - กด Run

6.ตรวจสอบบริเวณมุมบนซ้ายของโปรแกรม AnyDesk หากมีเครื่องหมายถูก หมายถึงโปรแกรม AnyDesk อยู่ในสถานะออนไลน์ จากนั้นแจ้งเลข 9 ตัว ให้ผู้ที่เชียวชาญที่คุณกำลังติดต่อขอความช่วยเหลือทราบ
AnyDesk Your Address - เลข 9 ตัวของ AnyDesk

7.กด Accept หากมี 2 ปุ่มแนะนำให้กดปุ่มที่ใหญ่กว่า
วิธีการดาวน์โหลดและการเปิดใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้ง - กด Accept


เพื่อเป็นการป้องกันภัยคุกคามจากมิจฉาชีพ โปรดให้สิทธิ์การเข้าถึงคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านโปรแกรม AnyDesk แก่คนที่คุณรู้จักและไว้วางใจเท่านั้น
ป้องกันภัยคุกคามจากมิจฉาชีพ ให้สิทธิ์การเข้าถึงคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านโปรแกรม AnyDesk แก่คนที่คุณรู้จักและไว้วางใจเท่านั้น


ตัวอย่างการใช้งานโปรแกรม AnyDesk เช่นเมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ ในการให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์คุณแค่ดาวน์โหลดโปรแกรม AnyDesk จากนั้นเปิดโปรแกรม ไม่จำเป็นต้องติดตั้ง แค่แจ้งชุดตัวเลข 9 หลักให้อีกฝ่ายใช้โปรแกรม AnyDesk เข้าเชื่อมต่อ ก็จะสามารถเริ่มต้นแก้ไขปัญหานั้นได้ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่วินาทีจากระยะไกล โดยไม่ต้อง เสียเวลารอให้ผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่มาถึงหน้างาน  

แนะนำให้คุณยืนหรือนั่งอยู่บริเวณใกล้ๆ กับคอมพิวเตอร์ของคุณและดูว่าผู้เชี่ยวชาญกำลังทำอะไรผ่านโปรแกรม AnyDesk ผู้เชี่ยวชาญอาจมีคำถามสำหรับคุณ
แนะนำให้คุณยืนหรือนั่งอยู่บริเวณใกล้ๆ กับคอมพิวเตอร์ของคุณและดูว่าผู้เชี่ยวชาญกำลังทำอะไรผ่านโปรแกรม AnyDesk

นอกจากความสามารถในการควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกลอย่างเหนือระดับแล้ว โปรแกรม AnyDesk ยังมีขนาดเล็กมากเพียง 3.8 MB ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ทำงานได้รวดเร็ว มีความหน่วงในการรับ-ส่งข้อมูลต่ำ (Latency) จึงเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจอีกจุดหนึ่งของโปรแกรม AnyDesk 

AnyDesk สุดยอดโปรแกรม Remote ระยะไกลชั้นแนวหน้าปี 2022

วิธีดาวน์โหลดและเปิดใช้งานโปรแกรม AnyDesk ในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้ง จะเป็นหนึ่งในตัวช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหา จัดการปัญหาการใช้งานที่ยุ่งยาก ซับซ้อน ให้ง่ายขึ้น และประหยัดเวลาได้มากมาย


เรียบเรียงจาก
https://download.anydesk.com/changelog.txt
https://anydesk.com/en/performance
https://anydesk.com/en/abuse-prevention
https://twitter.com/anydesk
Update cookies preferences