โหลดรูปจาก Instagram

แอพพลิเคชั่นถ่ายรูป

   หลายคนอาจกำลังสงสัย "Instagram" คืออะไร ? Instagram คือแอพพลิเคชั่นยอดฮิตติดอันดับต้นๆ ของแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพ ทำงานบนระบบปฏิบัติการ IOS ของค่าย Apple มีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมคือ iPhone iPod iPad MacBook และระบบปฏิบัติการ Android ของค่าย Google ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามเจ้าพ่อ Search Engine
Zag Club Phuket best Patong nightlife nightclub bar.
   กลุ่มผู้ใช้งาน Instagram ส่วนใหญ่ ใช้งานผ่าน Smart Phone หรือ Tablet แม้ว่า Instagram จะเปิดโอกาสให้ใช้งานผ่าน web-base แต่ก็จำกัดสิทธิ์ในการใช้งาน กล่าวคือคุณสามารถ กด Like และ Comment ได้เท่านั้นไม่สามารถเพิ่มรูปได้ แต่ยุคสมัยนี้ Smart Phone ก็มีราคาถูกลงมาก ราคาประมาณ 3500 บาท ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เล่น App ได้สบายๆ    เอาละเข้าเรื่องกันสักที เมื่อคุณเล่น Instagram ถ่ายภาพแห่งความทรงจำ
Chic Bar Gay Phuket best nightlife nightclub bar.
   ครั้งหนึ่งผมกับแฟนเดินทางไปท่องเที่ยวเกาะไม้ท่อนอันสวยงามที่ Phuket คืนก่อนเดินทางไปเกาะไม้ท่อนผมและแฟนอยากสัมผัสชีวิตยามราตรีที่ป่าตอง โดยมีแผนจะไปสนุกกันแบบชิวๆ ที่ Chic เยื้องๆ กับ Zag Club Phuket ตอนแรกว่าจะไป Pub Bar ผู้หญิงอ่า แต่แฟนสาวขี้หึงไปนิ๊ด บอกไปบาร์เกย์ "แกจะได้ไม่ต้องนอกใจชั้ล" ผมและแฟนจึงเดินทางไปป่าตอง ทานอาหารกันก่อนที่ร้านอาหารบ้านริมผาซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังในป่าตองพร้อมๆ กับชมพระอาทิตย์ตกซึ่งเป็นมุมมองที่สวยงามมากๆ แฟนก็ใช้ App Instagram เก็บภาพความประทับใจกันยกใหญ่ไว้แบ่งปันเพื่อนๆ วันหนึ่งอยากได้ภาพมาเก็บไว้ใน PC (เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล) จะทำยังไงละเนี่ย ต้องลง App โน้นนั่นนี่ โอ้วมันยากไป
   วันนี้ผมมีวิธีการโหลดภาพจาก Instagram แบบง่ายๆ Easy ม๊าก มาก มาฝากครับ เป็น Web Application ทำงาน ผ่าน Web browser เริ่มจากเข้าเว็บไซต์ instaport.me กดเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้ Instagram จากนั้นให้คุณเลือก เลือกว่าจะเอารูปแบบไหน เช่นของฉันทั้งหมด ขั้นตอนสุดท้ายเลือก Download only หากท่านต้องการจะสนับสนุนผู้พัฒนา App ก็เลือก Donate & Download เพียงแค่นี้รูปก็จะเข้าไปอยู่ในเครื่องของท่านแล้ว เห็นไหมง่ายนิดเดียวเอง
Update cookies preferences