ซิมเน็ตไม่อั้นโทรฟรีราคาถูกเฉลี่ยเดือนละ 100 บาท เหมาจ่ายรายปีทีเดียวจบ ทั้ง TRUE DTAC AIS และ TOT

ซิมโทรฟรีอินเตอร์เน็ตไม่อั้นราคาถูกเฉลี่ยเดือนละ 100 บาท เหมาจ่ายรายปีทีเดียวจบ ทั้ง TRUE DTAC AIS  และ TOT
ในขณะที่ประชาชนทั่วโลกกำลังเผชิญกับวิกฤตโรคระบาดร้ายแรง COVID-19 ประเทศไทย แม้จะไม่มีรายงานยอดติดเชื้อในประเทศมากว่าเดือนแล้ว ทว่าทุกคนต่างก็ได้รับผลกระทบอย่างมากในแง่มุมของเศรษฐกิจ มีรายได้ลดลง ดังนั้นคุณควรแสวงหาแนวทางในการลดค่าใช้จ่ายให้น้อยลงเช่นกัน
DTAC ซิมคงกระพัน โทรฟรีเน็ตไม่อั้น 1790 บาท ต่อปี
ถ้าพูดถึงซิมโทรศัพท์ หากคุณไม่ติดตรงที่มีสัญญามาพร้อมกับโทรศัพท์มือ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone SE หรือโทรศัพท์ยี่ห้ออื่น ๆ คุณสามารถมองหาซิมโทรศัพท์ใหม่ ที่รองรับการใช้งานได้ครอบคลุมทั้งในส่วนของการใช้งานอินเตอร์เน็ตและการโทร ราคาถูกมากเฉลี่ยเดือนละไม่ถึง 100 บาท เมื่อเลือกซื้อแบบเหมารายปี

AIS ซิมมาราธอน โทรฟรีเน็ตไม่อั้น 1790 บาท ต่อปี
สำหรับซิมโทรศัพท์แบบโทรฟรีอินเตอร์เน็ตไม่อั้นรายปีหลายคน อาจเคยใช้ซิมเทพที่ทาง TRUE ออกโปรมาจัดจำหน่ายเป็นเจ้าแรกๆ ซึ่งปัจจุบัน ค่ายโทรศัพท์ต่างๆ ออกโปรมาจัดจำหน่ายกันจนเกือบครบกันทุกค่ายทั้ง AIS, DTAC และ TOT ซิมโทรฟรีเน็ตไม่อั้นเหมาะกับคนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายและต้องการความสะดวกสบาย จ่ายเงินก้อนทีเดียวจบ ไม่ต้องเสียเวลาเติมเงิน หรือจ่ายเป็นรายเดือน

ในบทความนี้ได้รวบรวมซิมเน็ตไม่อั้นและโทรฟรีของแต่ละค่ายกันจะมีอะไรบ้างไปดูกันครับ
อัพเดต กรกฎาคม

AIS

DTAC

TRUE

TOT

ชื่อซิมมาราธอนซิมคงกระพันซิมเทพ MaxSpeedSIM FOR WORK
ความเร็ว / ปริมาณ10Mbps / 100GB10Mbps / เน็ตไม่อั้น300Mbps / 60GB 10Mbps / เน็ตไม่อั้น
สิทธิ์โทรฟรีในเครือข่าย
(ครั้งละ 30 นาที)
ในเครือข่าย
(ครั้งละ 15 นาที)
ทุกเครือข่าย
(ครั้งละ 15 นาที)
ค่าโทร/ส่วนเกินนาทีละ 1.07 บาท (รวมภาษี)**วินาทีละ 1 สต (รวมภาษี)
WiFi ฟรี มี
ราคากลาง 1,790 บาท1,790 บาท1,300-1,490 บาท 900 บาท
สั่งซื้อได้ที่AIS
Shopee, Lazadaศูนย์ TOT

กล่าวโดยสรุปโปรโทรฟรีเน็ตไม่อั้นทั้ง 4 ค่าย มองในแง่ของความคุ้มค่าราคาดีต่อใจที่สุด ณ เดือนกรกฎาคมนี้ต้องยกให้ TRUE โทรฟรีทุกเครือข่าย ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 300Mbps จำนวน 60GB ต่อเดือน ในราคาปีละ 1,300 - 1,490 ไม่รวมค่าจัดส่ง (Lazada, Shopee) หากคำนวณค่าอินเตอร์เน็ตเป็นเดือนอยู่ที่เดือนละ 100 บาทโดยประมาณ ทั้งนี้ความเร็วของอินเตอร์เน็ตในแต่ละพื้นที่อาจแตกต่างกันไป จากประสบการณ์การใช้ SIM True สามารถดู YouTube ดูคลิปวิดีโอในแอพพลิเคชั่น Facebook ได้ปกติ คุณสนใจซิมโทรศัพท์มือถือเน็ตไม่อั้นโทรฟรีของค่ายไหน ลองเลือกกันดูนะครับ

เรียบเรียงจาก TOT, TRUE, AIS, DTAC
Update cookies preferences